CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Những gì không được bảo hành

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

  • Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
  • Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
  • Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành. 

2. Không bảo dưỡng xe, dùng sai nhiên liệu hoặc chất bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay dầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết thì không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

Trách nhiệm chủ xe

1. Đưa xe đến bảo hành

Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.

2. Bảo dưỡng xe

Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đũng những chỉ dẫn trong cuốn “Hưỡng dẫn sử dụng”. Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.

3. Ghi lại những lần bảo dưỡng

Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Điều này cần thiết vì tỏng một số trường hợp nó chững tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

Những thông tin cần thiết

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

2. Đi du lịch/ Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Đại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của Quốc gia đó.

3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

  • Mô tả những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê quá trịnh dịch vụ xe của Quý khách.

4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý/ Trạm dịch vụ Toyota của bạn

  • Đây là cách trực tiếp nhất giải quyết những vẫn để của Quý khách. Tất cả những Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Đầu tiên liên  hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.
  • Nếu Quý khách thấy rặng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bảy với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Những gì được bảo hành

1. Thời hạn bảo hành

Chế độ bảo hành được bắt đầu tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.

  • Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tùy điều kiện nào tới trước.
  • Bảo hành lốp: Được bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.

2. Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

  • Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
  • Nguyên liệu phụ tùng không tốt.
  • Lỗi lắp ráp.
  • Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.
  • Chú ý: Bảo hành vẫn được áp dụng khi xe được chuyển nhượng 

3. Phạm vi áp dụng bảo hành

Bảo hành chỉ được áp dụng trong phạm vi nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí

Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG

Lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trê xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

Do đó bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.

Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe mà chúng tôi sản xuất.

Theo đó, bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “5.000km hoặc 06 tháng, tuỳ điều kiện nào đến trước“.

Để được tư vấn chi tiết về nội dung kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Bảo dưỡng nhanh

Với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình bảo dưỡng 2-3 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi tổng thời gian chờ đợi tại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến khi được thông báo xe sẵn sàng giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 2-3 tiếng.

Vệ sinh giàn lạnh điều hòa

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.

Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.

Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines …

Bảo dưỡng tận nơi kết hợp lái thử xe

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng ở xa có thể chăm sóc được chiếc xế yêu của mình, Toyota Bến Thành thường xuyên tổ chức các chuyến Bảo dưỡng lưu động kết hợp Lái thử xe tại các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Trà Vinh, Kiêng Giang,…

PHỤ TÙNG & PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Phụ tùng chính hãng
Nước làm mát

Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ không bị phá hủy do nhiệt, tăng tuổi thọ của các bộ phận trong hệ thống làm mát…

Dầu phanh

Dầu phanh truyền lực phanh từ chân phanh đến cơ cấu phanh để dừng xe lại. Dầu phanh tốt giúp các chi tiết của piston và xy lanh không bị ăn mòn…

Má phanh

Má phanh làm xe dừng lại bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh thông qua lực đạp phanh. giữ vai trò chủ chốt liên liên quan đến an toàn…

Giảm sóc

Giảm xóc (Giảm chấn) có nhiệm vụ hấp thụ rung động từ mặt đường. Đem lại sự, cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe…

Bugi

Là bộ phận quan trọng có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của động cơ, đánh lửa điện, đốt cháy hỗn hợp  đã được nén, tạo ra công suất của động cơ…

Phụ tùng thân xe

Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota có tác dụng hấp thụ các lực va chạm, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn cho hành khách…

Bộ ly hợp

Đóng vai trò vô cùng quan trọng cho phép đóng và ngắt dòng công suất từ động cơ đến Hộp số & ngược lại, không gây tiếng ồn và rung lắc…

Lọc không khí

Lọc không khí, lá phổi chiếc xe của bạn dùng để lọc sạch không khí nạp trước, ngăn không cho bụi bẩn trong không khí đi vào động cơ…

Lọc nhiên liệu

Lọc nhiên liệu có nhệm vụ lọc bỏ cặn bẩn và nước có trong nhiên liệu, đảm bảo chỉ có nhiên liệu sạch được đưa vào động cơ…

Lọc dầu

Lọc dầu là một bộ phận vô cùng quan trọng bảo vệ động cơ bằng cách lọc sạch chất bẩn và cung cấp cho động cơ xe dầu bôi trơn sạch nhất…

V-belt

Là một bộ phận thiết yếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe, đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi lái xe…

Phụ kiện chính hãng

 

Bơm lốp điện tử

Giá: 1.448.700 VND

 

Bộ hỗ trợ khẩn cấp

Giá: 2.468.900 VND

 

Hộp lạnh

Giá: 2.220.500 VND

 

Bạt phủ xe tráng bạc

Giá: 3.173.100 VND

 

Khay hàn lý gập gọn

Giá: 1.036.900 VND

 

Lưới khoang hành lý

Giá: 714.800 VND

 

Móc treo đồ

Giá: 620.200 VND

 

Móc treo đồ

Giá: 620.200 VND

DỊCH VỤ SỮA CHỮA

Sửa chữa chung

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota: Các đại lý chính hãng của Toyota đặc biệt là tại Toyota Bến Thành đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất, trong thời gian ngắn nhất.

– Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.

 Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.

– Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

Sửa chữa thân xe & sơn

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.

Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Toyota Nhật Bản), các Đại Lý của Toyota sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.

[Quy trình sửa chữa thân xe và sơn]

1.Kéo nắn

2.Gò tấm

3.Bả matit

4.Sơn lót

5.Sơn màu

6.Đán bóng

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ…để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Toyota.

Để được tư vấn chi tiết về nội dung sừa chữa, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

mọi quan tâm chi tiết vui lòng liên hệ

XÍ NGHIỆP Ô TÔ TOYOTA BẾN THÀNH

326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 38379333 • Fax: (028) 39209311 

Phòng kinh doanh: 0909.333.000 (Ms Bảo Trâm)